Home » , , » Lắp đặt máy chấm công vân tay như thế nào

Lắp đặt máy chấm công vân tay như thế nào

Penulis : ngoi on Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016 | 01:03:00

Lựa chọn nhà cung cấp bán máy chấm công tốt hiện nay thực sự khó, để mua được 1 chiếc máy chấm công thì dễ nhưng để chọn được người bán hàng tốt thì không phải dễ đúng không các bạn. Một công ty chuyên bán máy chấm công cần có đội kỹ thuật lành nghề có khả năng lắp đặt và hỗ tro cho khách hàng những khi máy phát sinh lỗi.
- Quý khách hàng mua máy chấm công nên chọn những địa chỉ bán hàng uy tín và đã có tiếng trên thị trường như Yên Phát. Chúng tôi không chỉ hỗ trợ khách hàng khi bán hàng mà còn hỗ trợ ngay cả khi máy đã hết bảo hành. Liên hệ 0985 6263 07 để biết thêm chi tiết.

Một số vấn đề về máy chấm công 
Vai trò chính của bộ đếm máy chấm công có là gì? Điều này là do doanh nghiệp của bạn, câu hỏi đầu tiên, bạn cần phải sử dụng bộ đếm thời gian, nó chỉ đơn giản là bằng cách xác định các thông tin cá nhân của người lao động, ghi lại thời gian của mỗi nhân viên trước khi đăng ký. Để đáp ứng thời gian nhân viên giám sát và tóm tắt, mục đích của việc tính toán tiền lương hàng tháng của người lao động.
Công nghệ giữa 2 thời gian / cân nặng? Thẻ giấy, thẻ từ, vân tay, phải đối mặt?
- Vân tay Timing: Sử dụng dấu vân tay của nhân viên để quản lý nhân viên, nhân viên sẽ được đăng ký dấu vân tay trên máy chấm công từng nhân viên theo giờ sẽ được ép vào sự tham dự vân tay máy xác nhận quan điểm này. Thời gian tính năng máy chấm công chính hãng của phương pháp này để tránh gia đình của nhân viên. Những bất lợi của phương pháp này không phải là một chấm công tốt được sử dụng trong da hóa học môi trường làm việc mài mòn.
- Từ Timing: Sử dụng thẻ, còn được gọi là thông tin cá nhân người lao động cảm ứng thẻ đã đăng ký ", mỗi nhân viên được đăng ký chỉ có một thẻ, các thẻ sẽ có một mã số duy nhất hầu hết nhân viên sẽ trượt sang được công nhận chấm công. Những bất lợi của phương pháp này có thể chấm trong gia đình, nhưng trong một bảo mật cao và hội nhập của kiểm soát an ninh và mức độ truy cập chức năng.
- Hẹn giờ cơ khí: đầu tiên, mỗi nhân viên sẽ nhận được một thẻ / một tháng, thẻ giấy mỗi ngày trong tháng tương ứng của số lượng khách hàng, trong khi tại nơi làm việc hoặc trong thời gian nhân viên cho bài viết này sẽ được chèn vào thẻ giấy đếm thời gian trên thẻ, máy sẽ in thời gian và nhân viên làm việc ra các thẻ. Tháng trước, người quản lý sẽ được tổng hợp và tóm tắt ngày làm thẻ, nhân viên trong một tháng. Những bất lợi của phương pháp này là do chấm công có mua thẻ chấm công giấy là rất tốn kém, nhưng rất thuận lợi cho các doanh nghiệp thiểu số liên quan đến các chi phí hàng tháng.
- Timer Face: Sử dụng công nghệ hiện đại sắc nhất, dựa trên các chi tiết của bản sắc của khuôn mặt, thời gian của hình ảnh có thể được lưu lại. Ưu điểm của thiết bị này có độ bảo mật cao, rất ít hộ gia đình mà không chấm công.
- Thời gian kiểm soát truy cập kiêm: công nghệ nhận dạng vân tay - đi học mỗi ngày từ NMC doanh nghiệp thời gian, tích hợp nhiều chức năng hơn, giúp kiểm soát cửa khẩu hiện kiểm soát tất cả các hoạt động xuất khẩu bất kỳ nhân viên. Nâng cao hiệu quả công việc, an toàn là khu vực doanh nghiệp hoàn toàn an toàn không muốn đến những nơi xa lạ. Tiết kiệm chi phí tối da cho các doanh nghiệp.
Máy chấm công hoạt động như thế nào
Hoạt động thời gian là rất đơn giản, đầu đọc dấu vân tay, đầu đọc thẻ, mật khẩu, hoặc nhận dạng khuôn mặt sẽ được kết nối để kết nối với phần mềm thời gian của máy được cài đặt trên máy tính của bạn, phần mềm sẽ kêu vang nhân viên ngày làm việc thời gian và in báo cáo chi tiết của công việc.
Đặc biệt là với thời gian máy tính nên hoạt động độc lập, không cần sử dụng các phần mềm, máy bao gồm các bộ phận cơ khí và một máy in giấy ngày phát hành thẻ nhỏ của công việc in ấn.
                             
Bài liên quan : 
Hướng dẫn đăng ký dấu vân tay cho máy chấm công nhanh nhất

 Đầu vào kết nối thời gian.
- Kết nối TCP / IP (mạng LAN kết nối qua máy chấm công máy tính bằng cáp mạng RJ45 - hỗ trợ các loại phổ biến nhất của kết nối là gần như timekeepers)
- Timer kết nối với cổng COM máy tính (chuyển đổi chuyển đổi thường hơn, với các loại kết nối nhỏ
- Tự thu thập dữ liệu để giúp máy chấm công máy chấm công, cho khó khăn để rút ra những mạng dây, máy chấm công, máy chấm công cũng phải tiếp tục di chuyển cổng USB.
Những điều cần quan tâm đến việc lắp đặt máy chấm công ?
Loại Attendance: vân tay / thẻ tín dụng / thẻ giấy / bề mặt.
Nhu cầu xác định rõ ràng, xem xét lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ đúng chủng loại (chẳng hạn như các vấn đề nêu trên)
Tìm kiếm danh sách các nhà cung cấp của dự án.
Trích dẫn, mô tả và đặc điểm kỹ thuật.
Yêu cầu trực tiếp của công việc, hình ảnh của mỗi công ty, thông qua báo giá, thư mục, tập tin cấu hình, các sản phẩm có thương hiệu và DLF đánh giá trực quan ban đầu.
Demo sản phẩm và tìm hiểu các chức năng ngắn gọn, các công cụ chính của sản phẩm.
Hiểu danh tiếng của công ty, quá trình hoạt động, và bởi một số khách hàng đang sử dụng máy chấm coong của nhà cung cấp.
Chọn mô hình, nếu tính năng và giá cả là đánh giá cơ sở cung cấp bên phải đáp ứng
Năng lực quản lý (bao nhiêu dấu vân tay, bao nhiêu thẻ, bao nhiêu khuôn mặt) và dung lượng bộ nhớ (số lượng hồ sơ lưu trữ).
Mật độ người sử dụng: Từ thời gian chấm công luôn bị hạn chế, ví dụ, khoảng 15 "trước khi bắt đầu công việc vào thời gian này, nếu máy tham vân tay, máy tính đầu tiên là 150 điểm (tốc độ 6 giây / người). Nếu nó được đặc trưng bởi 450 thẻ (2 giây / người).
Kết nối với máy tính.
Nhận dạng vân tay tốc độ cao, trên khuôn mặt, ... (điển hình là 0,5 --3 giây).
Để biết thêm chi tiết quý khách hàng hãy gọi đến số 09123 70 282 để được hỗ trợ nhiều hơn.

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU THƯƠNG MẠI YÊN PHÁT
Hotline : 0985 6263 07 hoặc 09123 70 282
Địa chỉ : Số nhà 46 ngõ 61 đường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Share this article :

+ nhận xét + 2 nhận xét

lúc 07:41 19 tháng 5, 2018

Nếu bạn có nhu cầu may cham cong quang nam thì vào đây: https://congnghevantay.vn

lúc 23:50 23 tháng 12, 2018

Ronald Jack - Cung cấp máy chấm công vân tay chính hãng giá tốt nhất

Đăng nhận xét

 
Design Template by Miss Daisy | Support by Love to be loved |