Home » , , » Sử dụng phần mềm chấm công để xóa bộ nhớ máy chấm công như thế nào

Sử dụng phần mềm chấm công để xóa bộ nhớ máy chấm công như thế nào

Penulis : ngoi on Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016 | 00:31:00

Mỗi một máy chấm công có bộ nhớ lưu trữ số lần chấm công khác nhau, thường từ 80.000 lần tới 200.000 lần tùy vào từng cấu hình của máy chấm công. Khi công ty bạn sử dụng máy chấm công tới giới hạn lưu trữ chấm công của máy, thì khi đó nhân viên chấm công máy sẽ thông báo “Bộ nhớ bị đầy” và mọi người sẽ không thể tự chấm công cho mình được nữa (máy không thể lưu trữ thêm dữ liệu chấm công).

Để máy hoạt động lại bình thường bạn phải xóa hết dữ liệu chấm công trên máy chấm công đi.

Điều đặc biệt cần chú ý là trước khi xóa bạn tải hết dữ liệu chấm công về phần mềm máy tính từ ngày đầu tháng (hoặc từ ngày chưa tính công) tới ngày hôm nay (ngày đầy dữ liệu). Việc làm này nhằm mục đích để không bị mất dữ liệu xem công cho những ngày bạn chưa xuất báo cáo.

Sau khi tải xong dữ liệu chấm công về phần mềm, bạn tiến hành xóa bộ nhớ của máy chấm công. Có 2 cách xóa như sau:

1. Sử dụng phần mềm chấm công để xóa bộ nhớ máy chấm công:

1.1. Với phần mềm Wise Eye V5.1, Wise Eye V5, Phần mềm chấm công VAS 2.2, từ menu bạn vào Máy chấm công -> Kết nối máy chấm công. Sau đó bạn vàoTrình đơn -> Hoat động khác, như hình dưới:


Bạn chọn máy cần xóa (nếu công ty bạn có 1 máy thì ko cần quan tâm tới việc này) sau đó bấm vào nút Xóa toàn bộ dữ liệu chấm công.

1.2. Với phần mềm Wise Eye V3, Phần mềm chấm công VAS 2.1, từ menu bạn vào Máy chấm công -> Kết nối với máy chấm công, sau đó chọn tab 4-Máy chấm công, như hình dưới:

Bạn cũng chọn máy cần xóa ở khung bên trái (nếu công ty bạn có 1 máy thì không cần quan tâm tới việc này) rồi bấm vào nút Xóa records chấm công.
Mọi chi tiết để được hướng dẫn các bạn có thể liên hệ 0985 6263 07 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp. 
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Design Template by Miss Daisy | Support by Love to be loved |