Home » , , » Ngành dịch vụ khách sạn nhà hàng nên sử dụng phần mềm chấm công nào

Ngành dịch vụ khách sạn nhà hàng nên sử dụng phần mềm chấm công nào

Penulis : ngoi on Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016 | 19:21:00

Nhân sự trong các ngành dịch vụ như nhà hàng, khách sạn được xem là rất khó quản lý chính vì vậy người chủ phải có giải pháp quản lý nhân sự tối ưu để đảm bảo hiệu quả công việc luôn tốt nhất.

Việc sử dụng máy chấm công vân tay trong các doanh nghiệp hiện nay là điều không còn xa lạ gì với chúng ta nữa. Và đặc biệt các bạn làm trong các ngành dịch vụ chắc cũng hiểu đặc thù của ngành dịch vụ, tức nhóm HoReCa (Hotel – Restaurant – Cafe) là yêu cầu giải pháp chấm công phải đáp ứng các yêu cầu sau:

Phần mềm chấm công phải có đầy đủ chức năng phân chia ca làm việc và tính toán giờ công tự động cho nhân viên.

- Đồng bộ hóa hệ thống ở tất cả các chi nhánh làm việc khác nhau, để các nhân viên ở tất cả các chi nhánh có thể cùng chấm công 1giờ (đặc biệt là các nhân viên làm việc lưu chuyển, như nhân viên giao nhận..)

- Ca làm việc được phân chia linh động và được quản lý chặt chẽ. Việc nhập thông tin ca làm việc phải rất đơn giản, thậm chí phải phù hợp với những người rất bận rộn và không quen làm việc với máy tính

- Có thể đồng bộ với hệ thống kiểm soát ra vào trong các kho

- Tự động lấy dữ liệu, dữ liệu phải được tự động lấy để giúp văn phòng tổng có dữ liệu theo thời gian thực

.. và các nhóm giải pháp khác

Đã làm việc được 8 năm trong lĩnh vực phân phối và lắp đặt các giải pháp chấm công cho các ngành dịch vụ khác nhau. Chúng tôi hiểu được các bạn cần những gì. Chính vì thế ngày hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới khách hàng phần mềm chấm công chuyên dùng cho chuỗi ngành dịch vụ nhà hàng khách sạn TIME-ERP

BÀI LIÊN QUAN :

- Giải pháp chấm công đa điểm thông qua mạng internet
Hướng dẫn khắc phục lỗi máy chấm công không nhận dấu vân tay

Phần mềm chấm công TIME-ERP(Nhà hàng, khách sạn)

Quản lý 1 hệ thông nhà hàng khách sạn không phải điều đơn giản, chính vì thế hệ thống chấm công tự động Time-ERP sử dụng cho nhà hàng và khách sạn.

Cho phép khai báo các tham số:

- Quản lý nhân sự quản lý bao gồm: Mã NV, Mã thẻ, Họ tên, ảnh, chức vụ, bộ phận, ngày sinh, ngày bắt đầu vào làm,giới tính ...

- Tải dữ liệu và tự động tính toán: Chức năng tải dữ liệu sẽ lấy dữ liệu quẹt thẻ trực tiếp từ đầu đọc thẻ đưa vào cơ sở dữ liệu. Khi tải dữ liệu về sẽ tự động tính toán.

- Quản lý thời gian làm cho nhân viên: Hệ thống cho phép quản lý xem xét cho phù hợp. Quản lý thời gian ra vào của nhân viên, số lần đi sớm về muộn, quẹt thẻ.......

- Các tiện ích của hệ thống: Nhập xuất dữ liệu ra file exel.

- Báo cáo phong phú

Báo cáo thời gian:

+ Quẹt thẻ

+ Đủ giờ

+ Thiếu giờ

+ Quá giờ

+ Tất cả

Báo cáo vắng mặt.

Bảng chấm công tháng

+ Bảng chấm công đầy đủ.

+ Bảng chấm công ngắn gọn

Danh sách nhân viên

+ Đang làm việc

+ Đã nghỉ làm

+ Thôi việc trong một tháng tới

Báo cáo sinh nhật trong tháng

Với những ưu điểm mà phần mềm chấm công này đem lại chúng tôi hy vọng các bạn sẽ có thể quản lý nhân sự một cách tốt nhất.

Đến với Yên Phát để được tư vấn và chọn ra những sản phẩm máy chấm công bằng vân tay, thẻ từ ,.. tốt nhất hiện nay. Bất cứ khách hàng nào mua sản phẩm của chúng tôi đều được khuyến mại lắp đặt và cài phần mềm chấm công miễn phí . Liên hệ ngay 09123 70 282 để được giải đáp mọi thắc mắc.
nguồn : http://yenphat.vn/gioi-thieu-ve-phan-mem-cham-cong-time-erp-chuyen-dung-cho-nha-hang-khach-san.html
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Design Template by Miss Daisy | Support by Love to be loved |